Trang

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

LỜI CHÀO RA MẮT DÂN LÀNG

Thưa các cụ Trưởng lão !
Thưa bà con dân Làng !
Tôi là con gái K3, hơn 40 năm trước về làm dâu K5 . Con trai K5 nổi tiếng tài ba và galant nhưng con gái K3 cũng chẳng kém cỏi gì. Bạn Thu Giang ( Blogger Song Thu )- nhà thơ cùa Làng LSQL là một thí dụ . Chúng tôi , với xã hội là những công dân tốt, những nữ cán bộ có đóng góp xứng đáng cho đất nước, quê hương. Với gia đình, chúng tôi làm tròn , nếu không muốn nói là xuất sắc vai trò người vợ, người mẹ và nay là người bà của chồng, con, cháu nội cháu ngoại ! Chúng tôi nay đều đã nghỉ hưu vì tuổi đã cao, sức đã yếu. Một số chị em đã lâm bệnh, thậm chí bệnh hiểm nghèo, như tôi chẳng hạn . Không ai muốm bệnh tật , nhưng chính lúc bệnh tật mới là dịp thấu hiểu tình cảm của chồng con, bạn bè thân thiết dành cho mình. Thời gian qua bản thân tôi trong lúc điều trị bệnh đã nhận được  sự quan tâm, động viên chia sẻ thường xuyên của các bạn học LSQL đặc biệt trong đó có các anh chị K5, bạn cùng Lớp của anh Phạm Đỗ Đồng nhà tôi . Nhân dịp này tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh các chị . Chính sự quan tâm chia sẻ ấy đã tạo nên niềm tin và nguồn sức mạnh để tôi vượt qua căn bệnh hiểm nghèo, dân dần hồi phúc sức khỏe, trở lại cuộc sống bình thường.
Trong niềm vui và niềm cảm hứng về tình bạn có tên là " Tình Quế Lâm" tôi quyết định lập Blog riêng để xin được làm công dân của Làng LSQL K5. Tôi mong các vị trưởng lão và bà con dân Làng chấp nhận .

4 nhận xét:

  1. Chúc mừng! Chúc mừng! Dân cư mới, nhà mới, Sức khỏe mới toanh!
    Mong dược đọc những chia sẻ của chị Huyền thân thương!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn em vì những lời chúc tốt đẹp.Chị đặc biệt yêu qúy em khi său hơn bốn mươi năm gâp lại tại buổi họp mặt ở nhà anh Minh Ngọc em đã reo lên:Chị Diệu Huyề!Em là người nổi tiếng nên chi không quên là đương nhiên,nhưng việc em nhận ra chị sau bao năm xa cách chị cảm động vô cùng!

    Trả lờiXóa
  3. [img]http://img1.funscrape.com/en/welcome/208.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  4. Chào chị Diệu Huyền! Hôm nay mở blog của mình, tôi thấy chị vào thăm. Tối nay tôi qua nhà chị và đọc một cách say sưa. Đọc Lời chào ra mắt dân làng của chị, mới biết chị mới nhập làng. Nhưng đối với tôi chị là lão làng đấy. Có lẽ khoảng 2 năm trước vào blog của anh Đỗ Đồng, đọc bài " Tiễn vợ đi Thái Lan", cho đến nay tôi vẫn không quên và xúc động trước cái dự cảm của anh về một cuộc tiễn đưa cuối cùng. Tôi có viết lời bình, không nhớ nguyên văn, nhưng tôi nói lên cảm giác chắc chắn rằng chị sẽ về với anh. Do Yahoo hủy bỏ blog cũ, mà blog mới thì tôi không lập (vì bận nhiều việc quá), nên không theo dõi được tin chị về. Bây giờ đọc blog của chị, tôi rất mừng vì ông trời không lừa cái dự cảm của tôi. Xin chúc mừng chị. Chúc anh chị mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và sống thật lâu với con cháu, với bạn bè.

    Trả lờiXóa

tadieuhuyen535@gmail.com