Trang

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

LÒI CHÀO BẠN BÈ

Dả từ rất lâu Huyền muốn vào Blog Quế Lâmđể được .th.ương xuyên gập gỡ bạn bè hàn huyên về sụ dời,ôn lại những kỷ niêm của một thời chúng ta đươc sống bên nhauở Quế Lâm..Ban Calathầu đã cho mình chìa kóa vao lang,mình đã lãm mất chĩa khóa,nên chỉ ngồi ngòai dọc lén các bài viết của các bạnmà chẳng phát biểu được gì.Hôm nay Calathâu thuơng tình cho tiếp một chìa khóa khác,Xin được chào các cụ ông cụ bàcùa làng,mong các cụ rộng lòng chấp nhận thành viên mới này,thỉnh thỏangcho được trà dư tỉu hậu với các cụ.Một năm chíen dấu với can bệnh hiểm nghèo(-Cuộc chiến dấu mà phần thua thuộc về. mình)Huyền vô cung biết on vì các bạn luôn động vien tham hỏi,cho thuôc cho qùa,mách cho các bài thuốc hay..vv.muôn ngàn lần cảm on các bạn.Mình còn đươc đến ngay hômnaymột phần quan trọng là nhờ tình yêu thuơng của gia đnh,bạn bèlầnđầu tập viềt,xin có mấy lời phi lộ cùng các cụ, xin hứa cố găng hoc tập để có thể tham gia Blog cung các cụ.

13 nhận xét:

  1. Thay mặt BĐH (quản lý Đình Làng), Mõ tôi nhiệt liệt hoan nghênh và vui mừng đón nhận cụ Blogger tadieuhuyen đã chính thức gia nhập công đồng cư dân Làng CuLờ . Chúc cụ nhanh chóng bình phục sức khỏe, tích cực ra đình Làng và vào thăm các "Nhà" để ĐỌC, VIẾT BÀI & COMMENT thật nhiệt tình !

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Diệu Huyền đã chiến đấu với bệnh tật thành công để có đủ sức gia nhập lại Làng LSQL, gặp gỡ bạn bè, chia vui sẻ buồn với nhau. Mong Huyền bình phục hoàn toàn và thường xuyên vào trao đổi nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn ban điều
    hành dã chấp thuận cho tôi sơm đựơc vào sinh họat trong làng.Xin hứa thực hiện những điều ban điều hành đã dăn dò(Em hứa cố gắng chăm ngoan....)

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn bạn Tiến Hòan đã vào thăm nhà mới của Huyền!

    Trả lờiXóa
  5. Chào mừng Diệu Huyền lại trở về với blog LSQL. Thời gian qua chỉ thỉnh thoảng điện thoại, ít gặp mặt nhưng Kỳgai và các bạn QL luôn dõi theo tình hình sức khỏe của DH và hết sức vui mừng vì DH đã chiến thắng bệnh tật, hồi phục sức khỏe lại hòa đồng với các bạn và blog LSQL. Mong rằng sắp tới đặc biệt là trong dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường TNVN sẽ có nhiều dịp găp nhau và sẽ được đọc nhiều bài của DH trên blog.

    Trả lờiXóa
  6. Rất vui mừng đón tiếp Diệu Huyền đã ra nhập làng để cùng chia sẻ vui buồn, thăm hỏi nhau hàng ngày. Chúc D.Huyền luôn vượt lên chính mình, vượt qua mọi khó khăn, bệnh tật, cùng vui bên bạn bè.

    Trả lờiXóa
  7. Diệu Huyền mà rượi cũng hiền
    Cùng nhau kết nối cho liền tình thân
    Bấy lâu không gặp cố nhân
    Mà lòng canh cánh mà thân rầu rầu....

    Trả lờiXóa
  8. Rất mừng vì Diệu Huyền đã lập Blog và đã trở hành thành viên chính thức của làng LSQL. Thực ra thì từ trước, tuy chỉ với danh nghĩa là Dâu của K5 thôi, nhưng chúng mình luôn coi Huyền là người nhà thân thiết rồi. Huyền lâm bệnh hiểm nghèo mọi người đều rất lo lắng, rất quan tâm. Nhưng chính Huyền, với sự cố gắng, nghị lực kiên cường trong quá trình chữa bệnh đã đêm đến cho bọn mình một tình cảm yêu quý và cảm phục. Đúng là trong khó khăn thử thách thì con người mới thực sự thể hiện bản chất của mình. và bản thân mình cũng thấy vững vàng hơn và yêu cuộc sống hơn, yêu bạn bè hơn. Đó là điều mình đã tự rút ra sau khi bị bệnh " Lu Put ban đỏ hệ thống " đấy Huyền ạ.
    Khỏi bệnh nhưng không thể chủ quan vì bệnh có thể quay lại bất cứ lúc nào Huyền ạ. Mình mong Huyền sẽ khỏe và sống thật vui và hạnh phúc Huyền nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Mấy ngày nhập viên để khám địnhn kỳ,hôm nay về nhà đụợc biết thời gian vắng nhà vinh hạnh đươc các cụ:KYGAI,FainaPhuonh,Đăng Nguỵet Ánh,
    và em Vũ Thu Giang ghé chơi,thật cảm động .Không có măt ở nhà. để nghênh tiêp các cụ, mong đựoc các cụ lượng thứ.Xin chân thành cảm ơn những lời thăm hỏi,động viên...các cụ dể lại.
    Lần khám định kỳ này mọi xét nghiệm đều cho kết quà tốt,xin báo cáo để các cụ vui cùng DH!

    Trả lờiXóa
  10. Xin chia sẻ tin vui cùng D.Huyền, kết quả kiểm tra đều tốt là điều hạnh phúc đối với bệnh nhân. Chúc bạn luôn vui và khỏe.

    Trả lờiXóa
  11. Cám ơn bạn đã quan tâm,nguời mắc bệnh UT luôn luôn phải kiểm tra dịnh kỳ vì không biết nó quay lại lúc nào.Mình vẫn uống thuốc đều dặn,trường kỳ để được vui vầy lâu dài với các bạn!

    Trả lờiXóa
  12. Chúc mừng chị Diệu Huyền đã vượt qua được giai đoạn khó khăn lớn nhất chữa trị bệnh, tìm lại sức sống tiếp tục cho mình cùng gia đình người thân bạn bè vẫn cùng niềm vui với cuộc sống. Hơn thế nữa tôi cảm nhận DH còn vươn lên tìm chiến thắng, tin cậy, bằng chứng là có blog mới Tạ Diệu Huyền,là một khẳng định thêm sức sống,sự quyết tâm hết sức có ý nghĩa.
    Hồi tháng 5 tôi đã gửi qua blog của a.Đồng thông tin mấy loại thực phẩm chức năng chị DH và MH đã trao đởi ,xin nhắc lại:
    • TB FIOHAN04:19 Ngày 26 tháng 5 năm 2013
    Gửi anh Đồng (phamdodong; blog cũ là dodongart)
    Việc rụng tóc của chị DH ,bà xã nhà tôi (gọi HS Sỹ Ngọc là chú ruột) đã có chuyện trò cùng nhau qua DT, cả việc nên chăm sóc điều dưỡng sau hoá trị như thế nào,hai chị em đã có trao đổi. Nhà tôi (M.Hoà) cũng đã rụng hết tóc cuối năm 2005, sau đó nhanh mọc lại và bây giờ thì hàng tháng còn phải cắt bớt ! Gửi chị DH 2 thứ thực phẩm chức năng cần cho xương vì sau hoá trị, xương dễ bị tổn thương nhất là với người cao tuổi:
    1) MOVE FREE
    2) LIQUIQ CALCI
    Anh vào mạng xem ở TP HCM có bán ở các địa chỉ nào (chúng tôi không nắm được ở trong đó) còn ở HN thì các thứ đó đều có ở các hiệu thuốc hoặc các đại lý tin cậy.

    TB FIOHAN02:01 Ngày 27 tháng 5 năm 2013
    Gửi tiếp A.Đồng - Chuyển tới Chị DH , địa chỉ và ĐT cô Minh, hướng dẫn viên và giao dịch Cty TNHH SYNERGY (Về Thực phẩm Chức năng Diệp lục ...) 0982 980 389. Tốt hơn là DH nên trao đổi thêm với cô Minh để được tư vấn chi tiết hơn và có thể ưu đãi về giá cả.
    ( Đã trả lời ở blog fiohantb )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bổ sung thêm:
      1) Move Free có thể thay JEX, có phần tốt hơn.
      2) Thực phẩm chức năng diệp lục cần có thêm MISTICA.

      Xóa

tadieuhuyen535@gmail.com