Trang

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

ĐẠO TẶC

  1.                               
  1. Lâu nay mải  "đi chu du thên hạ " một hôm chợt  nhớ mình cũng có một đình làng để về.Khăn gói về lai nhà xưa ,mở của thấy ảnh treo trên tường nhà "bụi bám " không còn nhín thấy gì,chỉ toàn một mầu trắng ! Chạy qua nhà các cụ trong làng,nhà nào cũng "cửa đóng ,then cài " coi mình là người xa lạ. Tạt qua cửa nhà cụ Công Lý ngó trôm qua của sổ thấy có bài viết về chuyến đi xuyên  Viêt. không vào đựơc để đàm đạo đành làm đạo tặc "bẻ khóa " vào nhưng không được xưng danh ,mà phải NẶC DANH mới được phát biểu ! ra đình làng cũng mang thân phận kẻ nặc danh để bẻ khóa vao đình làng.Thế mới hiểu ở đâu cũng có luật lệ nếu ta quên quá khứ ,quên cội nguồn ắt bị đào thải.,đành  đến tạ tội với trưởng làng "ổng " mới tha cho về lại làng xưa ! nhưng rồi vẫn " ngưa quen đường cũ "lại lang bạt kỳ hô gần thang nay .Hôn nay thấy có bài bình về triển lãm CCRĐ của trưởng lang "xông vào " đàm đạo cụ ấy không cho.bắt mang danh Luson Quêlam. và ý kiến của mình bị nhẩy lung tung trong làng .Xin viết  bài này ta tội cùng cả làng từ nay em theo luật làng .Có ham chơi tới đâu cũng thỉnh thoảng ghé qua lang trình diện hô khẩu để không còn làm kẻ  ĐẠO TẶC bẻ khóa thành mang thân phân NẶC DANH nữa !

22 nhận xét:

  1. Cái làng này nó có luật riêng : nếu vắng nhà lâu là nó không cho về đâu, Huyền nên cố gắng 1 tuần hay 10 ngày ghé nhà một lần nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Chị viết dí dỏm quá... năng viết chị nhé, cho cái não nó đỡ lười...Hi!

    Trả lờiXóa
  3. Mừng Bạn đã trở lại cứ viết đã có khi là viết cho chính mình tôi vẫn nghĩ thế nên cứ rảnh lúc nào l;à viết dù cũng chẳng mấy người đọc, đâu quan trọng gì ,bạn bè đến với nhau có khi chỉ đôi lời là cũng nhiều khích lệ lắm rồi, chúc bạn từ nay khỏi phải " nặc danh".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh nhiều.Chơi bên facebook lúc nào cũng có người " tám " nhưng cần sâu lắng hơn phải cần những người đồng trang lứa anh ạ .

      Xóa
  4. Chúc mừng bạn đã thoát khỏi cảnh làm ĐẠO TẶC!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiền lành thế mà lúc bí quá cũng thanh đạo tăc,cũng nên thông cam với đạo tặc chinh hiệu !

      Xóa
  5. Hai cụ H-Đ này có cái độc đáo, Mõ xin tiết lộ với dân Làng : vợ chồng chung giường nhưng thề không chung ...MÁY ! Bà 1 phòng 1 máy ( giàn vi tính ). Ông 1 phòng ...những 2 máy ! Chăngr hiểu tí tấy tí mẻ thế nào mà thỉnh thoảng lai la làng là bọn ý bọn nọ nó chặn đường không cho tớ vào đình làng, hoặc đạo trích nó phá khoá nhà tớ Mõ ơi ! Nhưng rồi lại đâu vào đó . Mõ sang chơi thấy cụ ông ca " Cuộc đời vẫn đẹp sao ! " Cụ bà liền tiếp " Tình yêu vẫn đẹp sao ! " ... Biết là MÁY HAI CỤ VẪN CHẠY TỐT, chưa bị LIỆT ! Mừng quá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ cứ kiểm tra tên Bloog xem mình phải làm đạo tặc rất nhiều lần để vao nhà mọi ngứơi Nhưng là đạo tặc băt buộc nên vào rồi thì xưng danh đàng hoàng .

      Xóa
  6. không gặp chị đã lâu, em hỏi chị NM Gương và Lê Tiến Hoan mới biết chị vẫn bình an nên em cũng mừng, hôm nay sang chúc chị cuối tuần vui vẻ và nhiều sức khoẻ chị nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Chị đă có lần vào bloog của em báo tin để em yên tâm vì chị biết em luôn quan tâm sức khỏe của chị ..Hôm nay chị vừa đi kiểm tra mọi thông số cho thây an toàn,tốt.Cám ơn em nhiều lắm !

    Trả lờiXóa
  8. hôm nay em trở lại để VẤN AN chị nè, lạc quan chị nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Chị văn dốt,võ nhát nhưng cứ lầm lũi viết mặc dù các quan chức trong làng chẳng ai đoái hoài nhưng có phải mình viêt cho họ đâu,viêt để sẻ chia với những người nhiệt tình giao lưu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ợ chị đã khuyên bảo em lời hơn lẽ thiệt !

      Xóa
  10. Tài khoản:
    nguao101042@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mở duoc895 tài khoản rồi mà dốt quá vẫn chưa "chat-chít " .

      Xóa
  11. vâng, chị NMG nói đúng ý em, văn dở thơ lổi nhưng ngặt nổi thích giao lưu nên cứ làm liều. chúc chị mãi bình an.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em,người qun tâm rất nhiều đến chị,chị luôn luôn quý mến em .

      Xóa
  12. giữ gìn sức khoẻ chị nhé, chúc chị an vui.

    Trả lờiXóa

tadieuhuyen535@gmail.com