Trang

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

TÌNH BẠN ĐẸP MÃI


Mấy hôm nay K5  và những người bạn SG vui "nổ trời " vì đựơc đón những người  bạn quý từ chiến trường Ucraina và HN vào chơi "chớp nhoáng. ".Ngày nào cũng "ăn chơi nhẩy múa " ít nhất 2 buổi. Các kế hoạch đi du lịch   của anh Việt Hùng đều bị cắt vì bạn bè "tranh nhau" đăng ký tổ chức hôi ngộ. Vợ chồng mình đều là QL nên được đoàn ưu tiên  cho được mời  tiếp sau  anh Chu Việt Cường (đã đăng ký từ khi đoàn còn ở HN ) .Nhưng mình đành "thua "trước  lời mời quá  nhệt tình của đồng hương .Vì sức khỏe có hạn nên mỗi ngày mình chỉ đủ sức dự một cuộc vui .Cuộc hội ngộ nào cũng mang những nét  riêng của chủ nhân tạo ra  nhưng tụu chung,trên hết là tình bạn đậm đà thân thương  không hề bị thời gian và sự xa cách làm mờ phai mà chỉ thắm thiết hơn.
Tối hôm kia 2 bạn Lệ-Phương đã tổ chức gập mặt tại một nhà hàng  bên bờ sông SG thật thơ mộng rất ấn tượng.Sau đó còn về thăm nhà  2 đấng sinh thanh của nghê sỹ Hồng Vân.
Tối hôm qua trong không khí thân tình-gia đình cuộc hội ngô tại nhà của bọn mình thật đầm ấm . Mọi người đều  nói lên tình cảm rất thưc của lòng mình với nhau,với các bạn hữu QL-Một tình cảm có một không hai Đặc biệt trong cuộc gập gỡ này có con út yêu của vợ chồng mình (con gái nuôi ).Khi các bác về cháu nói: Ba mẹ có những người bạn tình cảm và vẫn rất  trẻ trung  ... Với mình còn may mắn hơn vì mính ở K3 một khối lớp cũng gắn bó với  nhau rất ân tình.Các ban K3 của mình là những ngườii bạn mà mình chia sẻ hết niềm vui,nỗi buồn .Nhiều người yêu quý ba mẹ mĩnh như bố mẹ ( nhất là những bạn cha mẹ đã đi xa từ lâu ) ba mẹ mình cũng yêu quý các bạn như con .Khi mình không ở nhà các bạn vẫn đến chơi thăm hỏi.Khi các cụ đi xa các bạn đều đưa tiễn,thậm chí có bạn  còn đeo khăn tang,hàng xóm cứ tưởng là con "chui " của ba. Bây giờ nhiều bạn vẫn nhớ ngày giỗ của ba mẹ để về.
May mắn hơn nữa minh lại là dâu của K5 .Từ lâu các ban  vẫn luôn là những người  bạn rất tốt .Từ ngày bệnh-nhất là từ khi được kết nạp vào làng  Bloog lusoquelam mình luôn có các bạn kề bên động viên,chia sẻ...Tình cảm đó là một phần quan trọng giúp mĩnh vượt lên số phận nghiệt ngả để đựơc sống vui.
Trong cuộc đơi mình có rất nhiều bạn bè với nhiều kỷ niệm rất đẹp-Nhưng ĐẸP NHẤT LUÔN LÀ TÌNH BẠN QUẾ LÂM .

con gái mua hoa đón các bác

mẹ con chuẩn bị đón khách

Việt Hùng và Diệu Huyền

Việt Hùng, với Nhật Lệ và Diệu Huyền

11 nhận xét:

  1. Các bạn gặp nhau đón bạn Việt Hùng từ Ucraina và mấy bạn từ HN vào vui quá. Ảnh rất đẹp. Ai cũng phong độ trẻ trung, thật ngưỡng mộ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu quá không được gập bạn ơ SG.Có hồi tưởng bạn sẽ vào SG tranh rét,hóa ra "tin Vịt " ?

      Xóa
  2. Vui quá đi thôi! Anh chị đón bạn, con gái nuôi xinh đẹp...Thật ngưỡng mộ quá. Mọi người về rồi anh chị đừng buồn nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn về anh chị vẫn vui,
      Vì nhớ không khí tuyệt vời vừa qua !

      Xóa
  3. Các bạn ở HN và U C R Na vào ,mình vui quá ,hít thở không khí trong lành nhiều nên tăng được mấy kí ,4 ngày nay sở tài nguyên môi trường SG cho biết tiếng ồn tăng vì có nhiều tiếng cười lạ ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiếng cười lạ - Sài Gòn
      Sẽ còn mãi trong ta.
      Chẳng bao giờ phôi pha
      Trong lòng các bạn già.




      Xóa
  4. Cám ơn hai bạn Đồng-Huyền đã cho chung tôi thưởng thức một bưa cơm gia đình đầm ấm, thân tình, tình ban của chúng ta mãi bèn vưng, thủy chung.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn các anh đến thăm
      Mang theo tình bạn "muôn năn " vững bến !

      Xóa
  5. chúc mừng chị có được niềm vui lớn trong buổi xế chiều. thật ấm lòng chị nhỉ.

    Trả lờiXóa
  6. Chúc em một noel viu vẻ an lành !

    Trả lờiXóa
  7. Năm mới 2015 xin chúc hai bạn Huyền – Đồng luôn khoẻ mạnh. vui tươi yêu đời, nhiều điều may mắn, tốt lành, gia đình con cháu đầm ấm hạnh phúc! Thật có lỗi hôm nay mới đọc bài viết này của bạn vì bận rộn quá khi ở VN và khi mới về đây. Rất nhớ và rất ấn tượng buổi họp mặt ở nhà các bạn, một lần nữa cảm ơn các bạn đã mời dự bữa cơm gia đình thân thiết hôm ấy - một sự biểu hiện tình bạn Quế Lâm quý báu các bạn dành cho tôi và “đoàn HN”.

    Trả lờiXóa

tadieuhuyen535@gmail.com