Trang

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

LANG VƯỜN


Xin giới thệu với các cụ bài thuốc chữa đau nhức mỏi.Cụ nào đau quá, tin thì dùng thử Không thì biết DH đã tự "cứu "mình qua bệnh này như thế nao !Số là : Sau 2 thàng bác sĩ cho biết các chỉ số UT trong người không còn,chưa kịp mừng ,Đùng một lúc chân trái,tay phải và ngón trò tay trái đau nhức không chịu nổi.Tối nào cũng phải dùng thuốc ngủ mới ngủ được vai tiếng.Nghĩ chắc bị di căn qua xương,nhưng quyết định dù sao cũng không hóa trị nữa nên không đi khám.Đau nhức ngày một tăng.Một hôm con dâu bảo :-Nhà bạn con những người bị đau nhức cả trong Nam -ngoai Băc đều uống "phong tê cốt thống thủy pha khế chua khỏi,mẹ có uống không ?
     -  Ôkê,chết đuối vớ được cọc phải thử thôi ! Cách làm thuốc như sau:
     Một chai thuôc pha với 1kg khế chua ép lấy nước cốt trộn thêm 100g đường phèn vào , cho vào chai thủy tinh để trong tủ lạnh,ngày uống 3 lần sau khi ăn,mỗi  lần một chén uống trà ngày xưa các cụ hay dùng  trước khi uống nhớ lắc cho đều thuốc.
     -Mình uống đến ngày thứ 10 bỏ được thuôc ngủ,ngày  thứ 15 gần như khỏi hẳn.tiêp tục uống 1 tháng thì nghỉ.Mấy chị em mình bị di truyền từ mẹ bệnh đau nhức nặng .Em gái thứ 2 đã đau 5 năm rồi,gọi phổ biến cho nó,nó bao :-Em cũng đươc chú Thông-em chồng nó đi tu ở Long Thành cho một chai,nhưng nghĩ thuốc "tào lao " nên chưa uống ,nó liền uống và tiêp tục làm thêm để uống, tuần trước đến thăm mình lên cầu thang bình thường như mọi ngừơi (trước đấy phải vịn lết từng bước).Mình nghĩ bệnh này là mãm tính,chắc chỉ khỏi một thời gian nào đấy đau phải uông tiếp. Chờ xem sao ? (chú Thông dặn phải uống 2 tháng liền.)
      Lưu ý vì khế chua nên người đau  dạ dầy  không nên  uống.Người bị tiểu đường thay đường phèn bằng đường ăn kiêng.
      Ngôi buồn  viết tào lao, không phải mong các cụ lượng thứ !
   (  Thuốc Phong tê cốt thống thùy là thuốc cổ truyền được đăng  ký chất lưởng SX,bán trong các của hàng thuốc trong toàn quốc.Theo hướng dẫn sử dụng, thuốc chủ trị: Phong hàn,hàn thầp,phong tê thấp,đau lưng mỏi gối,đau vai gáy,đau thẩn kinh toa,tay chân tê nhức .Thuôc SX Ở TP HCM ,giá ở SG  là 30.000đ/hộp HN 35.000đ/hộp Uống nguyên chất không tác dụng bằng pha với khế chua ,uống chua ngọt, ngon.)


33 nhận xét:

  1. Cảm ơn Huyền về bài thuốc này, mình không hay đau nhưng bà chị mình hay đau lắm, mình xin Huyề để mách cho chị mình dùng. Làng ta có Nhật Lệ lâu nay đau tay lưng vai có dùng được không nhỉ. Lệ nên nghiên cứu xem may ra tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cứ phổ biến cho chị,qyết định dùng hay không để chị tự định liệu .Mình vì đau quá nên phải uống thôi !.

      Xóa
  2. Nghe rồi, nghe rồi ! Đang chuẩn bị thực hiện đây. Nếu khỏi, sẽ xin HẬU TẠ 2 bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi bạn con mình chỉ bài thuốc này nó nói uống còn có tác dụng tiêu mỡ bụng và mỡ trong máu.Chẳng biết có đúng không,nhưng mình thì phải kiểm tra theo lịch hẹn,bắt buộc phải thử các chỉ số của máu,trước khi uông thì bác sĩ nói mình bị mỡ máu,nhưng vừa rồi kiểm tra thì không có.Cũng có thể do mình thực hiên ăn kiêng ?

      Xóa
  3. Cám ơn chị chia sẻ bài thuốc hay và rất cần trong giai đoạn nầy. chúc chị luôn an vui.

    Trả lờiXóa
  4. Chị cảm ơn Mẫm nhiều lắm Chị có kể với cháu giúp việc về sự quan tâm của em,cháu nói:Bên đạo chúa mọi người luôn cầu mong sự an lành cho người mình quan tâm như vậy.Khi nằm BV các cha đến cầu nguyên cho con chiên luôn cầu cho những người cùng phòng,điều đó làm chị rất cảm động và biết ơn.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi cũng hay bị đau khớp kết hợp cả bênh Gut khá khó chịu ,nếu đau nặng nữa thì cung thư dùng phương thuốc của Bạn xem sao. Hồi này sức khỏe của Huyền ra sao, đã khỏi hằn và ổn định chưa, chỉ mong sao cho bệnh ấy khỏi hẳn thì là điều hạnh phuc nhất thôi , chuc Huyền luôn khỏe và vui, n hớ cười nhiều vì một nụ cười băng 10 thang thuốc bổ đấy. Minh ở ngoài này vẫn luôn dõi theo sức khỏe các bạn trong ấy, thân ái , Công Lý

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh vì sự quan tâm luôn rất ân của anh .Bệnh này ổn định ngày nào mứng ngày ấy anh ạ ! Cứ 2,3 tháng phải kiểm tra theo lịch hẹn của BV .Vừa rồi khiểm tra vẫn tốt.Hàng ngày vẫn uống các loại thuốc được cho có tác dung chống di căn ,Em rất bình tinh sông,vui,nhất là khi có bạn QL đến chơi

      Xóa
  6. Bài thuốc này hay, mình xin copy về lưu giữ. Hiện tại chưa bị đau, nhưng để phòng hờ và ai cần mình chỉ cho họ. Cám ơn Huyền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuổi này mà bạn không đau nhức xương cốt thì quá hạnh phuc ! Tranh thủ đi du lich đó đây đi.Bây giơ mình thèm đi du lịch trong nước quá..nhiều vùng quá đẹp mà mình chưa được đến.

      Xóa
  7. Mõ tôi đề nghị Làng ta bầu cụ DH làm "Bà Lang" của Làng được không ạ ! Bà Lang này giỏi bốc thuốc và chữa khỏi bệnh chứ không "tào lao" như ...Lang băm, lang vườn ! Cứ xem kết quả bà Lang Huyền chữa cho mình thoát khỏi ung thư, chữa cho ông chồng thoát (gần) khỏi đái ....bậy ( í nhầm đái đường ) , và nhiều bệnh lặt vặt khác thì biết bà giỏi cỡ chừng nào !
    Nói thực lòng, dạo này trông 2 cụ Đồng Huyền rất khởi sắc , phong thái hoạt bát nhanh nhẹn ...khác hẳn mấy tháng trước đây. Chúc 2 cụ tiếp tục giữ vững và phát huy "thành tựu" đã đạt được , tiến tới thắng lợi hoàn toàn !

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn cụ,chúng tôi hứa phấn đấu trong "mặt trân "giữ gìn sức khỏe để được đàm đạo lâu dài với cụ trước ấm trà.Chúc cụ "phấn đấu "lẹ làng trong " mặt trân " tình cảm "để sớm được 'dô dô " với cụ !

    Trả lờiXóa
  9. Tiếc rằng cái bao tử của mình không uống theo đơn của bà lang vườn được!

    Trả lờiXóa
  10. Đau nhức do phẫu thuật hình như không phù hợp với thuốc này bạn ạ

    Trả lờiXóa
  11. Chị ơi, thoái hóa đốt sống cổ, vai uống có khỏi không chị?

    Trả lờiXóa
  12. Không thấy trong hướng dẫn sử dụng thuốc nhắc tới trường hợp này,hình như chỉ chữa đau nhức khi bị lão hóa xưong khớp thôi em ạ

    Trả lờiXóa
  13. Một chia sẻ cần thiết, cám ơn chị, chúc chị buổi tối an vui chị nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Cám ơn Mẫn !Chúc cuộc sống luôn đẹp tươi,yêu đời !

    Trả lờiXóa
  15. Sang chúc chị đêm bình an chị nhé.

    Trả lờiXóa
  16. chị ơi. Mẹ em bị khớp cả năm nay rồi mà không khỏi. Mẹ cũng đang uống thuốc này nhưng em thấy trên mạng nói thuốc này có chứa tân dược, giúp giảm đau. Đang rất lo lắng vì thấy giảm đau rõ rệt nhưng lại sợ. Chị còn đang uống không? Chị có biết thông tin này không?

    Trả lờiXóa
  17. hic bị thoát vị đĩa đệm dùng được k ah?
    hạt điều mật ong

    Trả lờiXóa
  18. Cháu chào cô Huyền, gần chỗ cháu cũng có các bác bị đau nhức xương khớp dùng loại thuốc này thường xuyên để chữa. Nhưng tìm hiểu trên mạng thấy có nói thuốc chứa tân dược, dùng lâu sẽ có tác dụng phụ. Hiện tại các bác gần chỗ cháu vẫn duy trì uống, ko biết khi ngừng uống thuốc thì có còn khoẻ mạnh được không? Cô có thể giải đáp giúp cháu không ạ? cháu xin cảm ơn cô!

    Trả lờiXóa
  19. Chi oi cho em hoi em dang o Ha Noi thi mua thuoc o dia chi nao duoc chi?
    Em cam on chi!

    Trả lờiXóa
  20. chỉ ơi , vậy là đau dạ dày không uống được à ?

    Trả lờiXóa
  21. buồn vậy ! , mẹ em bị đau nhưng lại đau dạ dày nữa .

    Trả lờiXóa
  22. mẹ em cũng bị đau , đang mừng vì tìm được thuốc nhưng đến đoạn cuối thì thấy chị ghi là không dùng cho người Đau Dạ Dày , buồn quá , làm sao bây giờ chị ?!

    Trả lờiXóa
  23. Cho hỏi Hà Nội thì đến đâu mua đc thuốc này ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. uống vào hết ngay là tại vì đây với lượng dexa tương đối cao thì bệnh nào chả giảm...
      http://www.thuocantoan.com.vn/phat-hien-dong-duoc-qphong-te-cot-thong-thuyq-chua-tan-duoc/

      Xóa
  24. thì đúng rồi đó ,mình có ông anh vợ sưng hết cả chân tay đỏ hỏn đã 10 năm rồi , uống gì cũng không khỏi , đầu 2015 nghe ngươi ta mách uống khế chua và cốt thống thủy như ở trên , thế mà mới uống 3 ngày đã hết đau nhức , nói ra thì bảo là bốc phét chứ thật ra là như thế đấy ổng uống 3 tháng rồi thôi , tịt luôn cho tới nay đã gần 1 năm rồi không còn đau nhức gì ráo trọi , mách để các bạn dùng thử .không hại nhau đâu an tâm đi nhé

    Trả lờiXóa
  25. thì đúng rồi đó ,mình có ông anh vợ sưng hết cả chân tay đỏ hỏn đã 10 năm rồi , uống gì cũng không khỏi , đầu 2015 nghe ngươi ta mách uống khế chua và cốt thống thủy như ở trên , thế mà mới uống 3 ngày đã hết đau nhức , nói ra thì bảo là bốc phét chứ thật ra là như thế đấy ổng uống 3 tháng rồi thôi , tịt luôn cho tới nay đã gần 1 năm rồi không còn đau nhức gì ráo trọi , mách để các bạn dùng thử .không hại nhau đâu an tâm đi nhé

    Trả lờiXóa
  26. muốn mua thuốc này ở hà nội thì có k ạ

    Trả lờiXóa
  27. Chị ơi . Cho e hỏi phía bên cạnh hộp là chữ trung quốc phải k ạ.

    Trả lờiXóa

tadieuhuyen535@gmail.com