Trang

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

NHÀ "MẬT GẤU HỌC"

                     Chân tê chỉ ở trong nhà
                     Suốt ngay quanh quẩn hết ra lai vào
                     Chuyện xa chỉ biết phần nào
                     Chuyện gần xin kể tào lao (nghiêm chỉnh) đôi điều....

DH mới phong cho ĐĐ là " nhà Mật gấu học " cách nay một tuần.( Để đi đền việc  "phong danh hiệu này" Công trình " nghiên cứu kéo dài 40 năm ).Từ hôm được nhận danh hiệu trên ĐĐ mỉm cười nhiều lần vì sung sướng !
Như các cụ đã đọc hồi ký :Gâp bạn QL giữa Trường Sơn,  ĐĐ đã nêu  2 " công trình "   về công dụng của mật gấu:
          - Chữa bong gân cho chính mình để đử súc vượt TS đi cứu nườc.
         - Chữa  tào tháo đuổi cho bạn QL,đủ sức Thực hiên ước mơ về chiến đấu tại quê nhà.
Căn cứ vào nghiên cứu về tính năng, tác dụng của mật gấu  : Là một loai trụ sinh mạnh,có tác dụng thông huyết cao......
Bệnh gì nằm trong lĩnh vực đó được đưa mật gấu vào thử nghiệm khá thanh công:
         U bã đậu rất khó tan,ĐĐ dùng bông gòn thấm mật gấu đắp vào 3- 5 lần là tiêu (Tự thí nghệm lâm sàng trên cơ thể minh 3 lần)
       - DH cũng một lân được chữa khỏi đi cầu một cách ngoan mục: uống các  loại thuốc tây 2 ngày đành bó tay.Đồng ý cho ĐĐ pha mật gấu uống,chỉ 20 phút sau khỏi luôn. Từ đấy cả nhà tín nhiệm mật gấu trong chữa tri đi cầu.
      - Khi DH bị tắc tĩnh mạch xâu ở chân phải  nặng ,đồng thời với trị bằng thuốc tây cũng đươc ĐĐ phân tích về tác dung từ mật gấu. Nghe thấy có lý DH gật gù đồng ý .Lần siêu âm sau đó bệnh tiến triển theo chiều hướng tốt trông thấy Lúc so sánh kết quả với kỳ trước BS siêu âm hỏi : Thuốc Thái Lan cho cô tiên là gì? (ý muốn nói thuốcc tây mà mình đang tiêm rất công dụng ).Khi đang trị Tây y BS biết mình dùng thêm Đông y là không bằng lòng nên không nói.
      - Mới đây tự nhiên ĐĐ  bị xuất huyêt dưới da ở băp tay to bằng đầu ngón tay (không phải chỉ là bầm tím thông thường).Cũng bằng phương pháp đắp MG ,máu tụ cũng biến mất.
     - Có ông anh rể chồng chị cả 3 năm trước bi UT phổi giai đoạn cuối,ông chỉ nói được thều thào.Thấy ông Không đủ sức mổ theo yêu cầu của BV.Cả nhà quyết định đưa về nhà. ông có nguyện vọng: Điếu văn trong đám tang anh  nhờ  ĐĐ viết .Thương anh, ĐĐ nhân lời nhưng chưa  viết. Cậu cháu bàn nhau trước mắt cho uống ngay MG.Mỗi ngày ông uống 2cc mật gấu.Ba tháng sau ông đi lai được sau đó lượng mật gấu giảm dần .Đồng thời với mật gấu hàng ngày ông uống nước lá đu đủ và một số thực phẩm chúc năng  để nâng cao thể lực.Các cháu không đưa ông khám lại  vì thấy ông khoẻ ra,không còn ho,khó thở,tức ngưc,ăn ngủ đuợc .Chúng bảo những năm này là bố cháu đang được" sông thêm".Vì nếu mổ cắt UT phổi trong thình trạng  cua ông lúc ấy BS cung dự đoán sức ông khó vựơt qua nổi !.Đã ba năm ông vẫn thỉnh thoảng từ Củ Chi về Q1 trong những lần cả nhà quây quần vui vẻ .(mật gấu uống trong năm đầu rồi thôi -Chỉ là mật gấu nuôi thôi )
   Đấy chỉ là một vài ví dụ chính ,được thử nghiệm thành công trong nhà. Không tin các cụ cứ hỏi  "Nhà  mật gấu học" thì rõ !
         
( TB: Các cách trị liệu là thật 100%,còn việc phong danh hiệu chi là QL hóa ! Đùng tưởng thật lại có phong bì thưởng ĐĐ thì phí của !)
      

                           

13 nhận xét:

  1. Hay quá ! Tôi sẽ tìm cách áp dụng MG trong từng diễn biến sức khỏe. Không hiểu sao tôi tín nhiệm MẬT GẤU từ ông chồng "lây" qua. Hồi còn sống anh ta được một nhóm bạn dẫn vô rừng, làm thịt một con gấu (khi đi vào và đi ra đều bịt mắt). Làm gấu xong, bỏ nguyên cái mật vào 1 chai rượu mạnh ngâm. Ăn nhậu xong, khi về chồng tôi bảo, ngâm cái mật gấu ấy một thời gian rồi rót cho mỗi người bạn một chai nhỏ, dùng khi bị bầm dập, bong gân để xoa bóp. Tôi chỉ biết thực hiện chứ không biết kết quả của bạn bè sau khi sử dụng ra sao. Riêng tôi chỉ uống ít rượu ngâm gan gấu thôi, hay vì như thế nên tôi mới "TO GAN" như bây giờ. Xin ý kiến Đ Đ ! Hồi đó (cách hơn 10 năm) 1 cái gan = 14 triệu.
    Qua bài của DH tôi càng thấy giá trị của MG

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đuợc sự ủy quyền của NMGH xin được trả lời bạn như sau :Con gấu ngã trên cây xuống chết lâm sàng,mật gấu tiết ra gúp nó sống lại.Số mật mất đi sẽ được gan "cung cấp "lai.Như vậy gan gấu quý là phải !Mình đã hiểu vì sao bạn "lì " như vậy !

      Xóa
  2. Mật gấu thì phải là mật gấu rừng mới tốt và có tác dụng trực tiếp, chứ còn bây giờ mật gấu nuôi, cho ăn toàn sắn, khoai lang, bí đỏ... mỗi thắng đè ra nội soi hút một lần thì chắc tác dụng sẽ chả ra làm sao chị ạ (em Trí)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trừ hồi đi Trường Sơn anh Đồng dùng MG rừng.Sau này chữa các trừơng hợp còn lại đều là gấu nuôi vẫn tác dụng tốt.Mật gấu " thật " bây giờ nhiều khi không thật đâu 3T ạ !

      Xóa
  3. Tối nào tôi cũng phải Xoa bóp các khớp gối, khửu tay, cổ tay bằng rựơu Mật Gấu. Chắc là mật gấu rởm thôi.Nhưng cũng thấy có giảm đau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trường hợp đau do nhức mỏi của bạn xoa MG như bạn làm không tác dụng đâu,đừng đô tội mật gấu rởm.Mình sẽ có bài viết chữa bệnh nhức mỏi vì đang thử nghiêm cho bản thân cực kỳ hiêu nghiệm .

      Xóa
  4. Mật gấu tốt lắm chị H ạ. Chữa đau do va đập ...nhưng khó mua được MG thật lắm! Cám ơn chị đã phổ biến thêm nhiều công dụng khác nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Nhà chị có nguồn mua MG nuôi thật nên mới dùng như vậy được đấy !

    Trả lờiXóa
  6. Nhất trí với quyết định của DH phong tặng danh hiệu " Nhà mật gấu học" cho ĐĐ ! Calathau tôi cũng vỗ tay hoan nghênh trước, nếu ĐĐ lại phong tặng DH danh hiệu " Nhà Ung thư học" ! Lý do rất trong sáng : DH đã chiến đấu với Ung thư bằng nhiều mũi giáp công nên thắng rất ngoạn mục. Mong cụ công bố để mọi người cùng học tập rút kinh nghiệm .
    Riêng tôi xin đăng ký mua vài cc mật gấu từ nguồn của Nhà mật gấu học vẫn sử dụng .
    Cảm ơn hai cụ !

    Trả lờiXóa
  7. Thưa cụ,các công trình nghiên cứu phải có đủ luân cứ để bảo vệ và phản bác được,mặt khác phải được thử nghiệm trên người(với động vật thì đã thành công ! ) .Tuy nhiên "phúc bất tân hưởng" nên hứa cố gắng hòan thành "công trình nghiên cứu" để nhận danh hiệu cụ phong!

    Trả lờiXóa
  8. Tôi đã tốn nhiều tiền mua mật gấu nuôi của quân đội để uống, xoa bóp đều chẳng thấy tác dụng gì cả! Ông nhà tôi uống lại còn bị men gan tăng cao nữa mới chán chứ!

    Trả lờiXóa
  9. Mật gấu không chưa đuợc bách bệnh ban ạ .Cần biết rõ tính năng của nó để sử dụng cho phù hợp trong từng trưòng hợp .

    Trả lờiXóa

tadieuhuyen535@gmail.com